Art Ground #2 AT THE JAM FACTORY

Art Ground #2 AT THE JAM FACTORY

ผ่านไปแล้วจ้า กับงาน Art Ground ครั้งที่2 ที่ The Jam Factory คลองสาน

จี๊ปได้มีโอกาสร่วมงานครั้งนี้เป็นปีที่2แล้วค่ะ ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี พี่ด้วงและน้อง Pahparn Sirima Chaipreechawit ที่ชวนเรามาทำอะไรสนุกๆด้วยตลอด

ก่อนวันงาน ปีนี้เรานึกอยากทำอะไรที่สนุก เลยเอาเป็นว่านอกจากจะมีสินค้าของ #jeepkongdechakul ขายแล้ว เราลองเปิดร้านดอกไม้สนองneedตัวเองดีกว่า ที่ว่าสนองneedคือ สนองนี๊ดจริงๆค่ะ วางลายกระดาษสั่งพิมพ์ด้วยควารวดเร็ว ไม่รู้หรอกว่าขายได้ไม่ได้ แค่อยากทำและเป็นคนชอบซื้อดอกไม้วางไว้บนโต๊ะทำงานหรือแต่งห้องอยู่แล้ว คิดว่าน่าจะมีคนชอบแบบเรา แถมด้วยพื้นที่และตัวงานที่แจมแฟค มีความชิลอยู่แล้ว มีร้านดอกไม้อยู่ในงาน น่าจะเป็นอะไรที่ สร้างบรรยากาศให้ดูมีความสุขมากขึ้นไปอีก3 วันกับการขายของและดอกไม้ สนุกมากกกกกกก เจอคนเยอะมากทั้งศิลปิน ที่เราชอบ ได้เห็นงานศิลปะที่หลากหลาย ขอบคุณทุกๆคนที่ส่งยิ้ม แวะมาพูดคุยทักทาย ถ่ายรูป ซื้อของ น้องๆที่เรียนที่Factory เพื่อนๆและลูกค้ารวมถึง Staff ที่คอยดูแลพวกเราเป็นอย่างดีค่ะ

ยอมรับเลยว่าเป็นคนขายดอกไม้มือใหม่555 ดอกบางชนิดยังลืมชื่อเลย แต่ก็ยังมีลูกค้าชวนไปจัดงาน ชวนไปจัดดอกไม้ด้วย ดอกไม้แบงเซีย และโฟเทียจากฮอลแลนด์ หมดเป็นรายชื่อแรก 🙂

วันสุดท้ายตั้งมั่นแล้วว่าต้องออกจากบูธตัวเองไปเดินดูและช้อปปิ้งของศิลปินท่านอื่นๆให้ได้ ของบางอย่างที่เล็งไว้หมด บางอย่างก็สอยมาจนถือพะรุงพะรัง

สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ น้องฟีม Feem Chanya และ Poompat Watanasirikul กับ Keng Sakyai Mongkonprasert ที่มาช่วยเหลือ ขาดเธอไปฉันคงต้องตาย555

เจอกันอีกทีปีหน้านะคะ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานนี้มากๆๆๆๆ เติมพลังชีวิตให้กับแม่ค้าดอกไม้ผู้กลัวหนอน ~

love
Jeep Kongdechakul